Lavons Room Fragrance ถ้วยหอมปรับอากาศแบบไม่ต้องจุดไฟ

เพิ่มบรรยากาศของห้องให้หอมละมุน กับน้ำหอมปรับอากาศแบบถ้วย Lavons Room Fragrance ถ้วยหอมปรับอากาศแบบไม่ต้องจุดไฟ


ไอเทมใหม่ของคนรักบ้าน กับถ้วยนํ้าหอมปรับอากาศแบบไม่ต้องจุดไฟ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศความหอมภายในห้อง และที่ชอบเลยคือมันไม่ต้องจุดไฟ เพียงแค่เปิดฝาแล้วตั้งไว้เท่านั้นเอง สะดวก ใช้ง่าย ได้กลิ่นหอม

เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบสร้างบรรยากาศในห้องให้หอมสดชื่นอยู่ตลอด ลองทั้งสเปรย์ปรับอากาศ เทียนหอมต่าง ๆ วันนี้มาเดินเล่นก็สะดุดตากับ Lavons ผลิตภัณฑ์นําเข้าจากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติทั้งเพิ่มความหอมและกําจัดกลิ่นในเวลาเดียวกัน ดีไซต์ของผลิตภัณฑ์มาเป็นแบบถ้วย มีฝาสีทองดูเรียบหรูน่าใช้ เอาไปตั้งมุมต่าง ๆ ของห้องได้อย่างสวยหรู มีทั้งหมด 3 กลิ่น เราซื้อมาลองหมดเลย

  • สีน้ำเงิน Luxury Relax
  • สีขาว Shiny Moon
  • สีชมพู French Macaron

Lavons Room Fragrance ถ้วยน้ำหอมที่ให้ความหอมยาวนานต่อเนื่องถึง 30 วัน อีกทั้งยังปลอดภัยโดยที่ไม่ต้องจุดไฟ เหมาะกับคนยุคใหม่ที่เน้นสินค้าที่ใช้งานง่าย ปลอดภัย และมีความสวยงามวางได้ทุกมุมห้อง

French Macaron ถ้วยสีชมพูน่ารัก กลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัล หอมกลิ่นผลไม้และดอกไม้เข้าด้วยกัน กลิ่นนี้มีความสดใสและสดชื่น แต่ไม่ได้หอมเลี่ยนจนเกินไป ด้วยกลิ่นของส้มแมนดารินผสมกับวานิลาหอมละมุน แฝงไปด้วยกลิ่นแนวไม้และแอมเบอร์

ด้วยตัวดีไซต์ถ้วยหอมมีความเรียบหรูวางมุมไหนก็ห้องก็เข้ากัน

Luxury Relax ถ้วยหอมสีน้ำเงิน กลิ่นหอมที่ให้ความหรูหรามีระดับไม่เหมือนใคร มีกลิ่นหอมจากดอกมูเกตและดอกมะลิ เพิ่มความน่าค้นหาด้วยอัมพันและมัสค์

กลิ่นนี้คุณผู้ชายชอบมาก แถมดีไซต์สีน้ำเงินดูหรู เอามาวางหัวเตียงกันเลยทีเดียว

Shiny Moon กลิ่นหอมหวานละมุนกําลังดีไม่ฉุน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางทุ่งดอกไม้นานาพันธ์ อาทิดอกมะลิและมูเกต์ เพิ่มความผ่อนคลายด้วยไลแลค คงความน่าค้นหาและความสดชื่นด้วยมัสค์และเนโรลี

จะวางไว้มุมห้องน้ำก็เก๋เช่นกัน


วิธีใช้ : เปิดฝาขวดแล้วแกะแผ่นปิดปากขวดออก จากนั้นให้ปิดฝากลับเขาไป เพื่อให้กลิ่นจากเจลหอมระเหยส่งกลิ่นผ่านชองบนฝาปิดซึ่งจะส่งกลิ่นนานติดต่อกันประมาณ 30-45 วัน

ตัวถ้วยน้ำหอมสามารถนำมาวางเป็นพร๊อพถ่ายรูปเล่นได้อีก




โดยส่วนตัวชอบถ้วยหอมนี้มาก สะดุดตาตั้งแต่ตัวถ้วยที่มีความสวยหรู พอเปิดมาใช้ห้องมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยปรับให้ห้องมีอากาศที่สดชื่นขึ้น ช่วงนี้เป็นเทศกาลปีใหม่พอดี เราซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับหลาย ๆ คนก็ถูกอกถูกใจเช่นกัน


ราคา

ถ้วยน้ำหอม 350 บาท
แบบเติม 200 บาท

หาซื้อได้ที่ : Donki, Multy, Eve & Boy, Tsuruha, Matsumoto, Shopee, Lazada

ข้อมูลเพิ่มเติม

Lavons Room Fragrance


ติดตามพวกเราได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/laewtaetaw
Website: https://www.laewtaetaw.com

Previous
Next Post »