ฟรีๆ พรีเมี่ยม ที่ไม่ธรรมดา กับ Air Macau Boarding Pass


ใครว่าของฟรีไม่มีในโลก เราสองคน “แล้วแต่ตัว” จะพาไปตะลุยกิน เที่ยวแบบฟรีๆ พรีเมี่ยม ที่ไม่ธรรมดา กันที่มาเก๊า !!!
พอได้ยินว่าได้ของฟรีเพื่อนๆ คงสงสัยใช่มั้ยคะ ว่าคืออะไร..ยังไง
 ...ของฟรีที่ว่า  ก็คือสิทธิพิเศษต่างๆ ของแอร์มาเก๊าบอร์ดดิ้งพาส (Air Macau Boarding Pass) นั่นเองง !!
เดี๋ยวจะพาไปดูกันว่าเที่ยวมาเก๊าด้วยแอร์มาเก๊าบอร์ดดิ้งพาสแค่ใบเดียวเราจะรับสิทธิพิเศษได้มากขนาดไหน และเซฟเงินในกระเป๋าได้กี่บาทกันน้า

เดินทางไปมาเก๊าครั้งนี้ เราเลือกใช้บริการ สายการบินแอร์มาเก๊า (Air Macau) บินตรงจาก กรุงเทพฯ สู่ มาเก๊า แบบ Full Service มีเที่ยวบินมากถึง 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ มีความสะดวกสบายครบครัน ฟรี WIFI บนเครื่องเพื่อเชื่อมต่อสู่ความบันเทิงทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์, ฟรีโหลดน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม สำหรับ Economy Class และ 30 กิโลกรัม สำหรับ Business Class และสามารถนำสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้อีกคนละ 7 กิโลกรัม, สามารถเลือกที่นั่งได้ฟรี, และมีอาหารให้บริการบนเครื่องบินด้วย ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในบริการแบบ Full Service เรียกได้ว่าจ่ายราคาเดียวไม่มี Add-on เพิ่มแล้วจ้า

(อ่านรีวิวสายการบินแอร์มาเก๊าฉบับเต็มได้ที่ https://www.laewtaetaw.com/2019/12/air-macau-full-service.html)


แต่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงเป็นสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ของ Air Macau Boarding Pass
ไม่ว่าจะเป็นการนำ Air Macau Boarding Pass ไปรับบัตรกำนัล อาหาร เครื่องดื่ม หรือ เข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ได้ ฟรี! หรือไปรับส่วนลด ทั้ง กิน เที่ยว ช๊อป ได้กันตั้งแต่กรุงเทพจนไปถึงมาเก๊ากันเลยทีเดียว
หลังจากเช็คอินเสร็จแล้วเก็บ Air Macau Boarding Pass ของท่านให้ดี ๆ สิทธิพิเศษจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยค่า


มาเริ่มต้นด้วยการใช้ Air Macau Boarding Pass แลกรับส่วนลด 5 % ทันทีเมื่อทานอาหารหรือเครื่องดื่ม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ(**เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ) โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562


สิทธิพิเศษแรกสำหรับผู้โดยสารของสายการบินแอร์มาเก๊า หลังเช็คอินเสร็จแล้วจะมาหาอะไรทานก่อนขึ้นเครื่อง ณ สนามบินสุวรรณภูมิก็อย่าลืมโชว์ Air Macau Boarding Pass กับร้านอาหารที่ร่วมรายการได้ค่ะ



**รายละเอียดและสถานที่ร้านอาหารที่ร่วมโปรโมชั่น
Passenger Terminal
Level B1 Airport Rail Link
  • Coffee World Café
  • Thai Chef Express
Level 3 Main Terminal
  • Lee Café 5% เฉพาะค่าอาหาร
Domestic Terminal
Level 2 Concourse A (Food Stop)
  • Gloria Jean's Coffees
Level 4 Concourse B
  • Coffee World Café
  • Sheen Kitchen
  • SPAWN
Level 4 Concourse E
  • Gloria Jean's Coffees
Level 4 Concourse F
  • Coffee World Café
  • @ Bangkok Café' & Bar
  • Silom Village
  • Sushi Go Japanese Restaurant

เดินทางไปเที่ยวมาเก๊าก่อนน้า บินตรงสู่มาเก๊า โดยสายการบินแอร์มาเก๊า ไฟล์ท NX885 10:35-14:25


และแล้วก็ถึงมาเก๊าแล้วนะคะ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง จากสนามบินเราก็มุ่งหน้าไปยังจุดจอดรถบัสโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจากอาคารผู้โดยสาร ให้บริการฟรีนะคะไม่จำเป็นว่าจะต้องพักที่โรงแรมของรถบัสเท่านั้นสามารถขึ้นได้เพื่อไปต่อรถหรือไปเที่ยวแต่ละโรงแรมดัง ๆ ที่มาเก๊าก่อนได้ค่ะ

ฟรี บัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 50 MOP
มาเริ่มใช้สิทธิ์ Air Macau Boarding Pass กันที่ Galaxy Macau กันก่อนเลย Galaxy Macau ถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมของความบันเทิง ช๊อปปิ้ง ร้านอาหาร และการพักผ่อนที่ให้บริการที่พักหรูระดับ 6 ดาว เอาไว้ในที่เดียว สามารถเดินทางจากสนามบินนานาชาติมาเก๊าโดยรถบัสโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10-15 นาที
วิธีรับสิทธิง่าย ๆ เพียงเดินเข้าไปหา GPC เคาน์เตอร์ เริ่มจากประตูหน้า Galaxy Macau เข้าไปจะพบกับ Fortune Diamond ให้เดินตรงอ้อมไปด้านหลัง Fortune Diamond จะพบกับทางเข้าโซน Entertain ซึ่งมี 2 ทางให้เจ้าหน้าที่ตรวจ Passport เดินเข้าไปมองซ้ายหรือขวาเลยจะพบกับ GPC เคาน์เตอร์


Air Macau Boarding Pass ร่วมกับ Galaxy Macau สามารถแลกสิทธิ์รับบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 50 MOP โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก GEG Privilege Club
หากลงทะเบียนเป็นสมาชิก GEGPC ครั้งแรก จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 MOP สำหรับซื้อสินค้าที่ The Promenade Shop และบัตรกำนัล Entertainment มูลค่า 200 MOP (สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้โดยสารที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไปและไม่ใช่สัญชาติมาเก๊า)


นอกจากนี้ยังมีบัตรกำนัล Supreme Shopping Gifts & Privilege มูลค่าถึง 1,800 MOP เพียงเข้าไปที่สแกนQR Code และสามารถปริ้น E-Voucher มาใช้ที่Galaxy Macauได้ค่ะ



เข้ามาด้านในโซนร้านอาหาร มีให้เลือกหลายร้านเลยค่ะ แต่เราไปลองใช้สิทธิ์กันที่โซน Tasted of Asia เป็นฟู๊ดคอร์ทเราจะสั่งเป็นอาหารจานเดียวด้วยบัตรVoucher 50 MOP กัน สิทธินี้เราว่าเวิร์คมาก ๆ คือไม่มีการกำหนดมูลค่าที่ต้องซื้อขั้นต่ำ อยากทานเมนูไหน เราก็เลือกได้เลยถ้าเกิน50Mopก็จะเป็นส่วนต่างที่เราต้องจ่ายเงินเพิ่มนิดหน่อย


อย่างเมนูบะหมี่ลูกชิ้นปลาชามนี้แค่ 48 MOP เองเหมือนได้กินฟรีไปมื้อนึง


หรือถ้าอยากลองเมนูอื่น ๆ แต่จ่ายเพิ่มนิดหน่อย เพราะรสชาติและหน้าตาน่าทานเหลือเกินเราเลือกทาน เซทอุด้งมะเขือเทศ 62 MOP / ข้าวผัดทะเล 73 MOP



ฟรี บัตรกำนัล/ส่วนลด อาหารและเครื่องดื่มมูลค่ามากกว่า 2,700 MOP
วันต่อมาเราเดินทางมาที่ Fisherman’s Wharf Macau ถ่ายภาพเก็บบรรยากาศสวย ๆ ของที่นี่กันแล้ว อย่าลืมที่จะไปใช้สิทธิ์ Air Macau Boarding Pass ซึ่งต้องขอบอกไว้เลยว่า มาที่นี่ที่เดียว ได้ใช้สิทธิพิเศษจาก Air Macau Boarding Pass ถึง 18 ร้านอาหารเลยนะ


มาเริ่มกันที่การแลกรับสิทธิพิเศษกันดีกว่า จาก Fisherman’s Wharf ให้เดินไปที่ Legend Palace Hotel เราใช้ทางเดินที่เชื่อมต่อกันเข้าสู่ส่วนล็อปบี้ของโรงแรมเลย


จากนั้นให้เดินออกมาหน้าโรงแรม เดินต่อไปทางขวาจะพบกับ Legend Palace Casino ให้เดินเข้าไปด้านในแล้วเลี้ยวขวาก็จะพบกับ เคาน์เตอร์ Legend Palace rewards แลกสิทธิ์ Air Macau Boarding Pass ซึ่งจะมีป้ายของ Air Macau ตั้งอยู่เลย
ปล. พื้นที่ของ Casio เป็นส่วนที่ห้ามถ่ายภาพจึงไม่ได้ถ่ายในส่วนของเคาน์เตอร์แลกรับสิทธิ์มาด้วย
นอกจากนี้ใครที่จะไปใช้ Voucher ตามจุดต่าง ๆ ทางโรงแรมก็มีรถมินิบัสบริการรถรับ - ส่งฟรีด้วย


แลก Voucher มาเรียบร้อยแล้ว มีทั้งของฟรีและส่วนลดร้านอาหารเพียบ ใบ Voucher จะบอกสิทธิประโยชน์ที่เราจะได้รับ รายชื่อร้านเรียงลำดับตามแผนที่เลย



มาประเดิมกันที่ร้านแรกก่อนเลย คือ Brasserie de Paris เป็นร้านซีฟู้ดบุฟเฟต์นานาชาติ จากปกติราคาคนละ 180 MOP สามารถใช้สิทธิ์ ซื้อ 1 แถมฟรี!! 1 ได้เลย ประหยัดไปได้ 180 MOP เลยล่ะ
เวลาเปิด – ปิด:  07.00 น. – 23.00 น.
บุฟเฟต์อาหารเช้า: 07.00 น. – 10.30 น.
บุฟเฟต์อาหารกลางวัน: 12.00 น. – 14.30 น.
บุฟเฟต์อาหารเย็น: 18.30 น. – 22.00 น.




ที่ร้าน Brasserie de Paris ยังมีกิจกรรมเสี่ยงดวงเล็ก ๆ ให้ลองเล่นด้วย เป็นการหยอดเหรีญคีบไอศกรีม หากคีบได้ก็เอาไปกินฟรี ๆ เลย




ถือได้ว่าเป็นบุพเฟ่ต์ระดับพรีเมียมที่มีอาหารหลากหลาย วัตถุดิบและรสชาติดี


โซนสลัดบาร์ แฮม และถั่วต่าง ๆ


อาหารนานาชาติ สไตล์จีน เกาหลี ฝรั่ง ที่สำคัญมีส้มตำของไทยด้วยนะ แต่รสชาติยังไม่ได้นะ55 ไม่มีความแซ่บใด ๆ




มุมอาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา กั้ง มากมาย สดดี แต่ไม่มีน้ำจิ้มซีฟู้ดนะเสียดาย อิอิ



สายกินไม่ควรพลาด






อิ่มอร่อยจุก ๆ กันตั้งแต่ร้านแรกเลยอ่า ยังเหลืออีก17ร้านเอาไงดี ไม่ไหวบอกไหว55 แต่ขอบอกว่าเราประทับใจร้านนี้มาก พนักงานเอาใจใส่ดี พูดภาษาอังกฤษได้ อาหารก็หลากหลาย ถึงเวลาเช็คบิล ก็คิดแค่ 180 MOP ฟรี 1 คน มี Service charge รวมแล้วมื้อนี้ ราคาอยู่ที่ 198 MOP ถือว่าคุ้มถ้าเป็นเงินไทยหารสองก็ตกคนละ 3XX บาท (1 คูปองใช้ได้ต่อ 1 บิลเท่านั้นค่ะ )


ร้านต่อมามีชื่อว่า The Gallery เป็นร้าน แนวจิบชายามบ่าย ทานของว่างเบา ๆ ดูหรูนิด ๆ ที่ร้านนี้เรามารับสิทธิ์ Afternoon Tea Set มูลค่า 78 MOP ฟรี!!
เวลาเปิด – ปิด: 11.00 น. – 23.00 น.






Afternoon Tea Set จะมีเครื่องดื่มให้เราเลือกเช่น ชา กาแฟ หรือ Soft Drink และรายการเมนูให้เราเลือกสั่ง 1 เมนู จาก 5 เมนู
 เมนูที่สั่งมามีชื่อว่า Parma Ham with Melon เสิร์ฟมาพร้อมกับชุดน้ำชา




เมนูอาหารว่างของเรา Parma Ham ทานคู่กับเมลอนฝานเป็นเส้นบาง ๆ หวานๆ  ตัดกับความเค็มนิดๆของ Parma Ham จิบร้อนชาหอม ๆ ใส่นมเล็กน้อย ส่วนตัวก็ถือว่าชอบเมนูเชทนี้ ที่สำคัญคือฟรีหรอ? OMG ทานเสร็จออกจากร้านแบบงง ๆ ไม่มีService Charge จ้า
ปล. พนักงานพูดอังกฤษไม่ได้นะคะ แต่ก็สื่อสารกันเข้าใจอยู่55



มาต่อกันเลย ของฟรีต้องรีบหน่อย มาที่ Harbourview Hotel ไม่ได้มาเช็คอินพักฟรีนะ แต่เรามีเป้าหมายอยู่ที่ Praha Restaurant อยู่ที่ชั้น M ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในโรงแรม
เวลาเปิด - ปิด: 06.30 น. – 01.00 น.




ที่นี่เราสามารถมาแลกรับ ไอศกรีม Haagen-Dazs ฟรี ๆ มูลค่าถ้วยละ 58 MOP เรามี Air Macau Boarding Pass 2 ใบ แลกได้ 2 ถ้วย จึงประหยัดไปทั้งสิ้น 116 MOP เลยแหนะ


คิดถูกจริง ๆ ที่เลือกบินกับสายการบิน Air Macau เพราะมาเลือกใช้สิทธิส่วนลดได้อีกเยอะเลย




ของฟรียังไม่หมดแค่นี้ เดินมาอีกนิดที่ Rocks Hotel ก็จะพบกับ Vic’s Restaurant เป็นร้านอาหารบรรยากาศให้กลิ่นอายความเป็นโปรตุเกส
เวลาเปิด - ปิด: 07.00 น. – 23.00 น.




ที่ร้านนี้เราสามารถมาใช้สิทธิ์แลก Bacalhua มูลค่า 165 MOP ฟรี!!  อีกเช่นเคยซึ่งเป็นเมนูอาหารแบบโปรตุเกส เป็นมันฝรั่งบดผสมกับปลาคอสและผักชีฝรั่ง รสชาติกลมกล่อม หอม กรอบนอก นุ่มใน


มาพร้อมกับขนมปังทานเล่น ให้มาขนาดนี้ ทานไม่หมดจ้า





เริ่มเย็นแล้ว เราวนกลับมากันที่ร้าน Jade Orchid ที่ชั้น 3 ของ Harbourview Hotel กันต่อเพราะร้านเค้าเปิด 2 ช่วงเวลา
เวลาเปิด – ปิด: 11.00 น. – 15.00 น., 18.00 น. – 23.00 น.



เข้ามาก็สั่งเมนูใน Voucher เลย และนี่คือหน้าตาของเมนู Lao Tan (Old Jar) Drunk Chicken ราคา 88 MOP ฟรี
บอกตรง ๆ ตอนแรกไม่ได้อ่านชื่อให้ดี ๆ จินตนาการไปว่ามันคือ ไก่ต้มน้ำปลา แต่มันไม่ใช่! มันคือไก่แช่เหล้า เป็นไก่เย็น ๆ แช่ในเหล้าเข้มข้น แปะด้วยเก๋ากี๊ 2 เม็ด




หันมาที่ร้านแนวสตรีทฟู๊ดกันบ้าง ร้านนี้ขอบอกว่ามองเห็นแต่ไกลเลย เพราะมีต้นซากุระจำลอง ประดับหน้าร้านจนรู้เลยว่าเป็นโซนอาหารญี่ปุ่นแน่ ๆ ว่าแล้วก็ลองแวะเข้าร้านไปเลย



แวะเข้ามาร้าน Ichi Japanese Cuisine เรามาใช้สิทธิ์แลกรับ ทาโกยากิ ฟรี!มูลค่ากล่องละ 20MOP มี Air Macau Boarding Pass 2 ใบ ก็ใช้ได้ 2 สิทธิ์ ร้านนี้เจ้าของร้านเป็นชาวฟิลิปปินส์ น่ารัก ใจดี เฟรนลี่มาก



ได้ทาโกยากิมาแล้ว 2 ถาด ถาดละ 20 MOP รวมเป็น 40 MOP เมนูนี้ก็ ฟรี! อีกเช่นเคย



อากาศมาเก๊าเย็นสบายๆกำลังดี ได้กินทาโกะยากิ ร้อนๆ ฟินๆเลยหล่ะ


ไปกันต่อที่ร้าน Dragon House Chinese Restaurant ร้านนี้เราหาอยู่นาน เดินผ่านแล้ว ผ่านอีก กว่าจะเจอ เลยขอเล่าตำแหน่งร้านกันก่อน ร้านจะอยู่เยื้อง ๆ กันร้านทาโกยากินั่นแหละ ถ้ามองจากด้านหน้าจะเป็นเหมือนหอศิลป์อะไรประมาณนั้น แต่ให้เดินอ้อมไปอีกด้านนึงของอาคาร จะพบกับร้านอาหารจีน นั่นแหละให้ขึ้นลิฟท์ไปเลย คุณมาถึงแล้ว~
ฟรี!! นกพิราบย่าง มูลค่า 68 MOP



สั่งอะไรทานดีน้า อ่านไม่ออก55


ฉับ ฉับ แลกอีกแล้วซิ


ร้านนี้เรามาแลกเมนู Roast Pigeon หรือนะพิราบย่างนั้นเอง ราคาอยู่ที่ 68 MOP
อีกเช่นเคย 2 Air Macau Boarding Pass ก็แลกได้ 2 สิทธิ์ จึงได้มา 2 ตัว


ไม่เคยกินนกพิราบมาก่อน และไม่คิดว่าจะได้กิน ในส่วนของรสชาตินั้นดีงามมั่ก หนังกรอบกรุบๆ รสชาติคล้ายเป็ดเนื้อนุ่มกว่า หอม อร่อยดีนะ




ร้านนี้จะมีค่าService Charge เป็นค่าชาร้อนและกระดาษทิชชู่ด้วยค่ะ



ผ่านไปแล้วทั้งหมด 7 ร้านแรก ที่เราไปแลกของฟรีกันมา เริ่มจุกๆ ไม่ไหวแล้ว55 เดี๋ยวจะไปแนะนำร้านอื่น ๆ อีกมากมายที่เราไม่ได้พาไปใช้สิทธิกัน เผื่อใครที่จะมาใช้บริการกัน
Infinite อยู่บริเวณชั้น G ของ Legend Palace Hotel สามารถรับ Boston Lobster (half) ตรงนี้ไม่แน่ใจว่าได้ฟรีหรือต้องสั่งขึ้นต่ำ ถ้าใครมีโอกาสไปลองอย่าลืมมาบอกกันด้วยนะคะ ถ้าได้ฟรีคือเลิศมาก ล็อปเตอร์เลยเด้อ


The Grand Palace อยู่บริเวณชั้น2 ของ Legend Palace Hotel ได้รับ Gift voucher ส่วนลดมูลค่า 100 MOP จำนวน 5 ใบ โดยต้องสั่งอาหารขั้นต่ำ 400 MOP แต่ละครั้งใช้ส่วนลดได้ครั้งละ 1 ใบ


Taigenbao Madam Chan Shunde Cuisine เมื่อทานอาหารที่ร้านและสมัครสมาชิก รับ Fired Milk Curd มูลค่า298 + 200MOP Membership points


Talay VIP Hot Pot เมื่อสั่งอาหารทานที่ร้านและจ่ายเงินสด 500 MOP ขึ้นไป รับฟรี ข้อไก่ย่าง มูลค่า 88 MOP


Talay Thai Restaurant เมื่อสั่งอาหารทานที่ร้านและจ่ายเงินสด 500 MOP ขึ้นไป รับฟรี ปอเปี๊ยะสวรรค์ มูลค่า 88 MOP


Kuokei Fresh Juice ใช้ 100 MOP ได้ฟรี น้ำผลไม้ ราคา 25 MOP



ร้าน Spicy Hero แถมฟรีเมนู Cold Fish Skin or Coarse Grain Cake มูลค่า 58 MOP เมื่อทานเมนูหม้อไฟที่ร้าน


FW Rio Grill เมื่อทาน Dinner Buffet ฟรี Cocktail x 2


Capriccio Italian Restaurant เมื่อสั่งอาหาร 500 MOP ขึ้นไป รับฟรีไวน์แดง 1 ขวด


Jin Yue Xuan Seafood Restaurant ใช้สั่งอาหารมูลค่า 500 MOP ขึ้นไป ได้รับฟรี Voucher 100 MOP


ฟรี Macau Pork Soup มูลค่า 88MOP เมื่อทานหม้อไฟ ณ ร้าน Seasons Hot Pot  ชั้น1 Harbourview Hotel


เช้าวันใหม่แต่ความพิเศษของ Air Macau Boarding Pass ยังไม่หมดง่ายๆ สิทธิพิเศษที่ไม่ควรพลาดก็คือ
ฟรี บัตรเข้าชมEiffel Tower ชั้น 7 หรือสามารถชำระเพิ่ม 75 MOP จากราคาปกติ 108 MOP เพื่อขึ้นชมวิวชั้น 37 ค่ะ
อยู่กับที่Parisian Macau นะคะ อีกหนึ่งLand Mark ของเมืองมาเก๊าที่แสนโรแมนติกมีหอไอเฟลจำลอง ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยอย่างปารีสยังไงยังงั้นเลย





ทริปช่วงเย็นของอีกวันนึง เราจอง Open Top Bus Tour เอาไว้แล้ว และคงหนีไม่พ้นการใช้ Air Macau Boarding Pass เพื่อใช้เป็นส่วนลด 50 HKD ต่อคน รายการนี้เราจึงประหยัดไป 100 HKD
ข้อมูลสำหรับคนจะใช้บริการ Open Top Bus Tour นะจ้า

Open Top Bus Tour มี 2 รอบ คือ รอบกลางวัน 09.30 น. และ รอบกลางคืน 18.45 น. เมื่อเดินทางมาถึงแล้วให้มองหารถบัสที่ไม่มีหลังคาด้านบน ที่จอดอยู่ด้านข้างทางลงอุโมงค์ใต้ดินสำหรับซื้อตั๋วเฟอร์รี่นะคะ
เราจองไว้รอบกลางคืน แนะนำให้เดินทางมาถึง Macau Ferry ก่อนเวลา 18.45 น. หน่อย เพราะเผื่อหลงและเตรียมการได้ทันขึ้นรถบัสนั่นเอง




ชมความสวยงามและเสน่ห์เมืองมาเก๊า Las Vegas of Asia ยามค่ำคืน




นอกจากประสบการณ์ที่เราได้สัมผัสมาด้วยตนเองกับสิทธิพิเศษของ Air Macau Boarding Pass แล้ว ยังมีในส่วนอื่น ๆอีกมากมายเยอะมากก เป็นฟลูเซอร์วิสที่ใจปล้ำสุดๆ จะมีอะไรบ้างเดี๋ยวเรามาสรุปให้นะคะ ถ้าใครสนใจก็อย่าลืมใช้สิทธิ์เมื่อบินกับแอร์มาเก๊านะคะ

Macau Tower
  • แลกซื้อ บัตรเข้ามาเก๊าทาวเวอร์ในราคาพิเศษ เพียง 120MOP จากปกติ 135 MOP
AJ HACKETT Macau Tower
  • ส่วนลด 100 MOP สำหรับบัตร Skywalk
  • ส่วนลด 200 MOP สำหรับบัตร Bungy Jump, Skijump, และ Tower Climp
STUDIO CITY MACAU
  • ส่วนลด 15% สำหรับบัตรชมต่างๆ ใน Studio City Macau ได้แก่ Golden Reel, Batman Dark Flight, The House of Magic, Warner Bros Fun Zone
City of Dream Macau
  • ส่วนลด 10% เมื่อซื้อบัตรโซน A/B/C จากการแสดงHouse of Dancing Water
Macau Science Center
  • แลกซื้อบัตร Exhibition Center เพียง 15 MOP จากปกติ 25 MOP
  • แลกซื้อบัตร Planetarium 2D Dome/3D Sky Shows เพียง 25 MOP จากปกติ 60 MOP
  • แลกซื้อบัตร Planetarium 3D Dome/3D Sky Shows เพียง 35 MOP จากปกติ 80 MOP
Turbo Jet
  • รับส่วนลด 10HKD สำหรับตั๋ว Ferry ชั้น Economy Class
  • รับส่วนลด 20HKD สำหรับตั๋ว Ferry ชั้น Super Class
  • รับส่วนลด 30HKD สำหรับตั๋ว Ferry ชั้น Premier Grand Class

ใช้เป็นส่วนลด Shopping & Spa

Pastelaria Yeng Kee
  • ใช้เป็นส่วนลด 12% ยกเว้นสินค้าโปรโมชัน
  • เมื่อมียอดใช้จ่าย 150 MOP ขึ้นไปหลังหักส่วนลดแล้วรับ Egg Rolls ฟรี
Macau Creations Soda Panda Cunha Bazaar
  • รับส่วนลด 20% จากราคาปกติ
  • เมื่อซื้อสินค้าครบ 400 MOPขึ้นไป รับฟรี Soda Panda Plush Toy
CTM
  • เมื่อซื้อ Sim Card ที่ CTM Shop และ CTM Counter ที่สนามบินนานาชาติมาเก๊า รับส่วนลด 15% และฟรี CTM card
China Telecom
  • เมื่อซื้อโทรศัพท์ที่ร่วมรายการ รับทันทีส่วนลดสูงสุด 500 MOP
Entwine by Seng Fung Jewellery
  • รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อ Gem Jewellery
  • รับส่วนลด 45% ของค่าแรงเมื่อซื้อ Brisal Series golden
  • รับส่วนลด 25% ของค่าแรงเมื่อซื้อ Everyday Series golden
  • รับส่วนลด 10% ของค่าแรงเมื่อซื้อ Everyday Series 3D Gold Charms
Mandarin Oriental Macau The Spa
  • รับส่วนลด 20% สำหรับใช้บริการ Spa Treatment สามารถใช้ได้ในวันปกติ (วันจันทร์ - วันศุกร์)

ส่วนลดร้านอาหาร

Mandarin Oriental Macau
  • รับส่วนลด 20% สำหรับอาหารแล้วเครื่องดื่ม
Beijing Kitchen
  • รับของหวานสำหรับ 2 ท่าน เมื่อทานครบ 699 MOP + VAT 10%
Estabelecimento de Comidas Sun Mou I
  • รับส่วนลด 20% สำหรับอาหาร เฉพาะสาขาสนามบินเท่านั้น
Blooom
  • รับส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
Future Bright Group
  • รับส่วนลด 12% ที่ร้านอาหารในเครือ
Macau CTS Hotel Management (International) Ltd
  • รับส่วนลด 20%และ15% ได้ที่โรงแรมในเครือ
ส่วนลดค่าเข้าเมืองคิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ 15%‼ วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2563
ส่วนลด 10% เมื่อซื้อบัตรเข้าชม Mahanakhon Skywalk & Rooftop ชั้น78 โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31มีนาคม2563

บทสรุป

สำหรับทริปเที่ยวมาเก๊าของเราในครั้งนี้ ถือว่าคิดถูกแล้วที่เลือกบินกับสายการบิน Air Macau เพราะนอกจากจะได้รับการบริการแบบ Full Service แล้วนั้น เรายังสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลด และแลกรับของฟรีกันได้ด้วยโดยใช้สิทธิ์ Air Macau Boarding Pass นั่นเอง ซึ่งนั่นก็ทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้ถึง 953 MOP กับอีก 100 HKD หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,212 บาท ประหยัดได้เยอะเลยนะเนี่ย
ปล. อัตราแลกเปลี่ยนเงินที่ 1 MOP ~ 4.00 บาท, 1 HKD ~ 4.00 บาท



ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว
รีวิวอื่นๆ: คลิก
Previous
Next Post »