รีวิว Krysta กระดาษเช็ดหน้าที่ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

เลือกกระดาษเช็ดหน้าทั้งที...จะเลือกอะไรก็ได้จริงเหรอ?
ในยุคปัจจุบัน มีการระบาดของโรคมากมาย เชื้อโรคอยู่รอบตัวเรา เรื่องความสะอาด จึงเป็นเรื่องหนึ่งที่หลายคนหันมาให้ความใส่ใจกันมากยิ่งขึ้น เราจึงให้ความพิถีพิถันกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันมากขึ้น


เราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ปรับเปลี่ยนการเลือกซื้อสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพ มีคุณสมบัติป้องกัน ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ เพื่อความสะอาดและปลอดภัยของคนในบ้าน ทั้งน้ำยาซักผ้า สเปรย์ปรับอากาศ ผงซักฟอก ครีมอาบน้ำ เป็นต้น

จากการที่เราเลือกหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันหรือยับยั้งแบคทีเรียต่างได้ๆ กระดาษเช็ดหน้าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรามักใช้ในชีวิตประจำวันบ่อยมาก เราจึงลองค้นหาข้อมูลดู พบว่ากระดาษเช็ดหน้า ยี่ห้อ Krysta ที่หลายๆคนรวมถึงเราอาจจะยังไม่คุ้นหูคุ้นตามากนัก
แต่คุณสมบัติของกระดาษเช็ดหน้ายี่ห้อนี้บอกเลยว่ามันไม่ใช่กระดาษเช็ดหน้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดหรือซับเพียงอย่างเดียว ว่าแต่มันมีดียังไงบ้างเดี๋ยวเราเล่าให้ฟัง

กระดาษเช็ดหน้า Krysta มีคุณสมบัติยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% ด้วยนวัตกรรม N9 Pure Silver ที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน Indian Institute of Technology Delhi and ARCI, Hyderabad และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก OEKO-TEX Standard 100 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

กระดาษเช็ดหน้า Krysta มีความหนาถึง 2 ชั้น นอกจากคุณสมบัติพิเศษข้างต้นแล้ว คุณสมบัติอื่นๆ ก็ไม่แพ้กระดาษเช็ดหน้าทั่วไป สามารถซึมซับน้ำได้ดี ไม่เป็นขุยเมื่อเปียกน้ำ มีส่วนผสมจากโลชั่นให้สัมผัสที่นุ่มพิเศษ คือนุ่มจริงๆเลยค่ะ และไม่ระคายเคืองต่อผิว ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิวหรือสารเรืองแสงด้วย


กระดาษผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100%  เนื้อกระดาษขาว นวล ดูสะอาดมาก

อีกสิ่งที่ชอบมาก ๆ ก็คือดีไซต์ที่ดูเรียบหรู มีทั้งหมดด้วยกัน 3 สี คือ Gold, Silver, Brown พร้อมพิมพ์ลายนูน ให้ดูกล่องมีมิติ เป็นการออกแบบกล่องได้สวยงามเข้ากับทุกมุมห้องของบ้านได้ดี

กระดาษเช็ดหน้าดีขนาดนี้ซื้อมาไว้ตามมุมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราได้เลยไม่ว่าจะเป็น ห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องนอน หรือห้องอื่น ๆ ตัวสินค้าเป็นกล่องกระดาษหยิบใช้ง่าย เราเอาติดไว้ใช้ในรถด้วยนะ

วางข้างเตียงใช้งานได้ง่าย ๆ แบบนี้เลย

 กล่องกระดาษเช็ดหน้า Krysta มีรอยปรุไว้สำหรับเป็นที่เปิดเพื่อดึงกระดาษออกมา ดีไซน์เหมาะแก่การใช้งาน

ลายและสีดูเรียบหรู เข้ากับมุมต่างๆของห้องเลยจริงๆ

จะวางไว้ใช้งานตรงอ่างล้างหน้าก็ดี สาวๆ อย่างเราแต่งหน้าก็ต้องมีการใช้งานกระดาษเช็ดหน้าอยู่บ่อยๆ เนื้อกระดาษเช็ดหน้า Krysta ไม่บาดผิว และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย 


เพียง 1 แผ่นก็ใช้งานได้สบายๆ ทั่วหน้า เพราะเนื้อกระดาษเหนียวนุ่มและไม่ขาดง่ายค่ะ

ซับเหงื่อหรือรองพื้นระหว่างวันก็ดีงามมาก แถมยังมั่นใจเรื่องการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99 % ตัวนี้ขาดไม่ได้เลย


ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เหล่านี้เราว่ากระดาษเช็ดหน้า Krysta ยอดเยี่ยมมากเลย ส่วนเรื่องราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิดเราซื้อคริสต้ามาเป็น 1 แพ็คมี 3 กล่อง แต่ละกล่องบรรจุ 140 แผ่น ราคา 119 บาท เมื่อคำนวณราคาต่อแผ่นแล้วจะเหลือเพียงแผ่นละ 0.283 บาทเท่านั้นเอง ราคาเบาหวิวแต่คุณสมบัติจัดหนักมาก


กระดาษเช็ดหน้า Krysta 1 แพ็คมี 3 กล่อง 3 สี ราคา 119 บาทเท่านั้น
ใครที่สนใจอยากซื้อกระดาษเช็ดหน้า Krysta มาใช้งานสามารถหาซื้อได้ที่ Lotus/ Big C / Foodland/ Gourmet Market/ Home Fresh Mart/ TOPs Market/ Home Pro ใกล้บ้านได้เลยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

Krysta

Facebook: https://www.facebook.com/krystathailand


ติดตามพวกเราได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/laewtaetaw
Website: https://www.laewtaetaw.com

Previous
Next Post »