ไปเล่น ไปเที่ยว ไปนอนที่ Play phala รีสอร์ทใหม่ ที่ระยอง

 
ระยอง เมืองแห่งหาดทรายและทะเล แต่ระยองไม่ได้มีดีแค่ทะเลนะ ยังมีที่เที่ยวด้านธรรมชาติ สินค้าพื้นบ้าน ผลไม้ที่ขึ้นชื่อ พาให้ค้นหาอีกมายมายและที่สำคัญจะพาเพื่อนๆพาชมความสวยงามวิวจากที่พัก ที่มองเห็นท้องทะเลสุดลูกหูลูกตา จากที่พักสไตล์ใหม่ ณ Play Phala  กันค่ะ

ทริปนี้ที่ระยองพามาเปิดเส้นทางที่เที่ยวที่พักอำเภอบ้านฉางกันค่ะ โดยเราเลือก ไปนอนที่ Play Phala รีสอร์ททางเลือกใหม่ เมืองระยอง คุ้มค่าเงินในกระเป๋ากับที่พักวิวหลักล้าน มีที่เที่ยวใกล้ๆได้แก่ หาดน้ำริน, อ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่, หาดพลา, หากพยูน, ถนนเดินกิน ถิ่นพลา, ช่องแสมสาร

 

การเดินทางและที่ตั้ง

เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจะสะดวกที่สุด ได้แวะเที่ยว แวะซื้อของฝาก งายยยย
Play Phala ตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง อยู่ห่างจากโรงพยาบาลบ้านฉาง 6 กม. ห่างจากสนามกอล์ฟอีสเทิร์นสตาร์ประมาณ 4.1 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา 5 กม.

Play Phala Beach resort เป็นรีสอร์ทในเครือ The Shining Star เปิดตัวมาได้ไม่นานมานี้ค่ะ ด้วยคอนเซป Modern Pop Art สีสันสดใสสไตล์คนรุ่นใหม่ เก๋ไก๋ ชิคๆ แถมที่โรงแรมบรรยากาศเงียบสงบ มีมุมนั่งเล่นให้มองทะเลเพลินๆ แบบสบายใจด้วยค่ะ ตัวตึกทาสีสันสดใส เห็นเด่นไม่เหมือนใคร






เดินเข้ามาขอพูดถึง Lobby ก่อนเลย ขอบอกว่า กว้างใหญ่มาก มีที่นั่งรอ นั่งเล่น นั่งชิล เพียบ





โดยโรงแรมมีห้องพัก 2 แบบคือ
ห้องStandard และห้องSuite ค่ะ ห้องทั้ง 2 แบบมีเฟอร์นิอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น กาน้ำร้อน ตู้เย็น ทีวี เครื่องปรับอากาศ WiFi ไดร์เป่าผม ผ้าขนหนู





ห้องแบบStandard 
ภายในห้องตกแต่งพื้นผนังสีขาว ตัดด้วยมุมเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส เตียงนอนนุ่มแน่นกำลังดี ห้องพักมีทั้งแบบเห็นวิวทะเล และวิวสวนค่ะ









ห้องแบบSuite 
พื้นที่ห้องกว้างขวาง แบ่งโซนห้องนั่งเล่นและห้องนอน ที่ห้องนั่งเล่นมีโซฟามาให้ดูทีวีเพลินๆ มีโซนเคาน์เตอร์ และที่เหมาะกับคนของเยอะๆก็มีพื้นที่ตู้ที่สามารถเก็บของได้เยอะมากๆ อย่างสุดท้ายคือ มีระเบียง ที่มองออกไปเห็นวิวทะเลที่สวยมากกก ชอบมากๆ มองออกไปนี่วิวทะเลเต็มๆ









ตื่นมาเห็นวิวทะเลกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้ามันช่างสดชื่นและดีต่อใจจริงๆค่ะ


นอกจากห้องพักแล้วที่รีสอร์ทมีห้องประชุมจัดงานสัมนาที่กว้างมาก สามารถบรรจุคนได้เยอะสุดๆใครที่สนใจจะจัดงานเลี้ยงหรืองานสัมนาก็มาติดต่อได้ค่ะ มีระบบแสงสีแสงพร้อม



ตกเย็นวันนี้ขออยู่ทานอาหารที่โรงแรมดีกว่า ซึ่งห้องอาหารของโรงแรมจะอยู่ติดกับ Lobby เลยค่ะ มีพื้นที่กว้างขวาง อยากนั่งมุมไหน จิ้มเลยค่ะ




เมนูมื้อเย็นวันนี้
- ต้มยำทะเลน้ำข้น
- ดอกกะหล่ำผัดกุ้ง
- ไก่ทอดเกลือ
เครื่องดื่ม
- มาการิต้า
- ค็อกเทลบลูฮาวาย








บรรยากาศห้องอาหารที่โรงแรมยามเช้า ก็จะสดใส ประมาณนี้




ปกติถ้าแขกไม่เยอะเค้าจะให้สั่งแบบ a la carte ค่ะ ถ้ามีคนพัก10-15 จะเตรียมอาหารเช้าเป็นแบบมินิบุฟเฟ่ต์ ถ้ามากกว่า30 ก็ได้ทานกันแบบFull set บุฟเฟ่ต์เลยย
ระหว่างทานผู้จัดการก็เค้ามาต้อนรับดูแลแขกเป็นอย่างดีค่ะ ที่นี่พนักงานเอาใจใส่และบริการดียิ้มแย้มค่ะ
ทางผู้จัดการก็เล่าว่าทางโรงแรมมีแนวคิดที่จะสร้างเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางโรงแรม ที่มีเอกลักษณ์และรสชาติที่ไม่เหมือนใครค่ะ ว้าว อยากให้เพื่อนๆได้ไปจริงๆค่ะ









นอกจากนี้Play Phala ยังมีในส่วนของห้องซาวน่าสตรีม ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้อีกด้วยค่ะ เหมาะแก่การมาพักผ่อนจริงๆเลย เสียดายตอนที่ไปยังไม่เปิดให้บริการเลยอยากจะลองไปซาวน่าซะหน่อย อิอิ แต่ในส่วนของฟิตเนส, และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิดให้บริการแล้ว ใครไปพักใช้บริการได้เต็มที่เลยจ้า






ก่อนจบรีวิวขอลากันด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆกันนะ







เป็นรีสอร์ทน้องใหม่ที่มีสีสันสดใส มุมถ่ายรูปเยอะ อาหารอร่อย วิวดี ใครอยากมาพัก...

ติดต่อโรงแรม Play Phala Resort
Facebook: https://www.facebook.com/playphala/
Tel: 038 630 986


ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว
รีวิวอื่นๆ: คลิก
Previous
Next Post »