Kiritara Spa & Massage ศูนย์รวมการนวดและสปาแบบครบวงจร

ชวนคนรักมานวดหน้า สัมผัสความผ่อนคลาย ดูแลผิวพรรณ กันที่ Kiritara Spa Massage ศูนย์รวมการนวดและสปาแบบครบวงจร 


หนึ่งในการพักผ่อนที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดีก็คือ การทำสปา หรือการนวดแผนต่าง ๆ ซึ่งช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายและดูแลตนเองได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้เราพามารู้จัก Kiritara Spa & Massage ศูนย์รวมการนวด และสปา แบบครบวงจร ในบรรยากาศหรูหรา ราคาเบา ๆ ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ ลองพาคนรักไปเปลี่ยนบรรยากาศชวนกันมาดูแลตัวเอง ผ่อนคลาย สบาย ๆ ในพื้นที่ส่วนตัว ที่ Kiritara Spa & Massage ถือว่าตอบโจทย์อย่างมากจ้า
Kiritara Spa & Massage ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 เพียง 1 กม. จากทางลงทางด่วนฉลองรัช ทางออกสุขาภิบาล 5  ตั้งอยู่เยื้องกับสำนักงานเขตสายไหม เข้ามาพบกับอาคารที่ตั้งโดดเด่น มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง

ด้านในเป็นโถ่งเพดานสูง ให้ความรู้สึกโล่งสบาย บรรยากาศสวยงามสบายตา ตกแต่งโทนน้ำตาล โอ่อ่า มีมุมใบไม้ประดับดูสบายตา 

มีบริเวณโซฟาไว้รับรองหลายจุด กับแสงสว่างจากธรรมชาติผ่านกระจกพร้อมม่านทรงสูงดูเพิ่มความหรูหรา ก่อนเราจะมาเลือกโปรแกรม ก็มากันที่จุดลงทะเบียนคัดกรอง วัดไข้ เจลแอลกอฮอลกันก่อน




Welcome Drink เป็นน้ำตระไคร้หอมเย็น ๆ สดชื่น  

Kiritara Spa & Massage ได้มาตรฐานของการนวดผ่อนคลาย ในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ภายใต้คอนเซ็ป "Touch with Natural" ด้วยการผสมผสานท่านวดที่มีความแข็งแกร่งดุจหินผา (คีรี) และความอ่อนโยนดุจสายน้ำ (ธารา)
ความพิเศษของที่นี่คือความเป็นส่วนตัว ในทุก ๆ ห้องที่ให้บริการ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะ Kiritara Spa & Massage ก็มีห้องที่เหมาะสมกับทุกคน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ทั้งห้องสตรีม ซาวน่า อบสมุนไพร หรืออ่างจากุชชี่
เมื่อเราสองคนเลือกโปรแกรมกันแล้ว ก็เปลี่ยนรองเท้าพร้อมขึ้นไปที่ห้องทำทรีทเมนท์กัน


บรรยากาศในห้องที่เราจะทำโปรแกรมทรีทเมนต์และนวดกัน ภายในห้องกว้างขวาง แสงไฟสลัว ๆ สร้างบรรยากาศ สงบ ผ่อนคลาย  มีเตียง 2 เตียง เหมาะสำหรับมาเป็นคู่



ภายในมีห้องอาบน้ำ หมวกคลุม กางเกง หวี เสื้อคลุม กระจกแต่งตัวให้ครบครัน และมุมอ่างจากุชชี่ที่โรยกลีบกุหลาบให้พร้อม ทำให้การทำสปาครั้งนี้ของเรามีความโรแมนติกและพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อมากับคนรัก

ทรีทเมนท์ที่เราเลือกรับบริการ คือ
Purify Package 180 mins
(1ท่าน  2,750฿ , 2ท่าน 5,300฿)
(scrub+Milk Bath+Aroma oil Massage) แพ็คเกจเพื่อผิวเนียนใส สุขภาพดี 

ก่อนเริ่มโปรแกรม  เราล้างเท้าด้วยน้ำอุ่นและขัดเท้ากันก่อน ในทุกขั้นตอนที่เราเข้ารับบริการทางพนักงานจะสวมหน้ากากอนามัยและ Face Shield ตลอดเวลา เป็นมาตรการป้องการการติดเชื้อโควิด-19 ที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจได้มาก

เริ่มต้นด้วยการบำรุงผิวจากการแช่น้ำนมอุ่นๆ ประมาณ 20 นาที ในน้ำผสมสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยเปิดรูขุมขนเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการดูแล





ต่อมาเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงโดยการขัดผิวด้วยสครับที่เหมาะกับผิว หลังจากขัดผิวเสร็จแล้วก็มาล้างตัวอาบน้ำในห้องน้ำภายในห้องก่อน เพื่อเตรียมนวดอโรม่าต่อไป

ก่อนเริ่มนวดอโรม่ามานั่งจิบชาร้อนอุ่น ๆ  

ในขั้นตอนสุดท้ายกับการนวดน้ำมันอโรม่าที่ช่วยให้ร่างกายได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่และบำรุงผิวอย่างล้ำลึก 

ระหว่างขั้นตอนการนวดอโรม่า พนักงานก็เน้นลงน้ำหนักเหมือนได้นวดไปในตัว ทั้งผ่อนคลายและสบายตัวมาก ๆ


ทรีทเมนท์ทำหน้า
Hydra blue : Moisturizing Facial Treatment 60 mins 1,900 Baht
ทรีทเมนต์สำหรับบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จาก Phytomer ผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากฝรั่งเศส เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งปลั่งสดใสดูมีสุขภาพดี  พร้อมการนวดผ่อนคลายผิวหน้าด้วยศาสตร์หัตถะบำบัด

ทาง Kiritara Spa & Massage มีมาตรการป้องกันโควิด 19 ทางพนักงานสวมหน้ากากอนามัยและ Face Shield ตลอดเวลา ในช่วงที่ทำ ทรีทเมนท์หน้า และมีแผ่นอะคลีลิคมากั้นด้วย





นอกจากห้องทำทรีทเมนท์แล้วยังมีห้องนวดไทย ที่มีความเป็นส่วนตัว สะอาด ได้มาตรฐาน อีกหลายห้อง


สำหรับโปรโมชั่นเดือนมกราคม - มีนาคม 2565
- Aura Skin Booster Treatment 90 Mins ราคาพิเศษ 2,750฿ (ปกติราคา 3,100฿)
ทรีทเมนท์เพื่อผิวออร่า สดใส ด้วยสครับและมาร์คผิวกาย สูตรพิเศษจาก coconut butter และ Organic rice ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างนุ่มนวล ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ไม่บาดผิว ต่อด้วยการทำหน้าด้วย Phytomer  ผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากฝรั่งเศส สูตรล้างสารพิษ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และลดการอุดตันตามรูขุมขนได้เป็นอย่างดี
- Aqua Fresh Booster Treatment 120 mins ราคาพิเศษ 2,200฿ (ปกติราคา 2,550฿)
ทรีทเมนท์เพื่อการผ่อนคลาย จากความเครียด ด้วย Exfoliating Scrub สครับจากธรรมชาติ ที่มีสารสกัดหลักจากใบและต้นไผ่ Bambusa เม็ดสครับทำจากใยบวบคัดพิเศษช่วยในการขัดเซลล์ผิวเก่าได้เป็นอย่างดี ไม่บาดผิว ตามด้วยการนวดตัวด้วยเทียนอุ่น (Candle Oil Massage) กลิ่นมารีน ที่มีส่วนผสมของเชียร์ บัตเตอร์ (Shea Butter) เป็นตัวช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวเนียนนุ่ม
- Intensive Body Booster Treatment 120 นาที  ราคาพิเศษ 1,650฿ (ปกติราคา 1,850฿)
ทรีทเมนท์สำหรับผู้มีปัญหาปวดตึงจากการใช้สมาร์ทโฟน หรือนั่งทำงานนาน ด้วยการนวดตามแนว Office Syndrome  และต่อด้วยการนวดน้ำมันเทียนอุ่น (Candle Oil Massage) กลิ่นกุหลาบ ที่มีส่วนผสมของเชียร์ บัตเตอร์ (Shea Butter) เป็นตัวช่วยเพิ่ม Vitamin E ให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มผ่อนคลาย
ส่วนตัวประทับใจที่ได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับคนที่รักในวันสบาย ๆ ที่ Kiritara Spa & Massage เป็นสถานที่ที่ให้บริการครบครัน และมีความเป็นส่วนตัวและมีแพกเกจโปรแกรมที่ตอบโจทย์แต่ละท่านอย่างหลากหลายในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

ข้อมูลเพิ่มเติม 

Kiritara Spa & Massage
พิกัด: https://g.page/kiritaraspa?share
Tel : 02-1526888, 093-1398388
FB : https://www.facebook.com/KiriTaraSpa
Line@ : https://lin.ee/z5ToLGw
www.kiritara.com


ติดตามพวกเราได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/laewtaetaw
Website: https://www.laewtaetaw.com

Previous
Next Post »