โอบกอดขุนเขา สัมผัสดอกไม้ที่เบ่งบาน🌸🌼🌾 บรรยากาศสวนสไตล์ยุโรปสุดแสนโรแมนติกที่ เดอะบลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ


🌤ช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนแบบนี้ หลายๆคน คงจะมีแพลนไปเที่ยวทะเล น้ำตก ให้คลายร้อนกันบ้างใช้ม๊าา แต่วันนี้เราขอสวนทาง หลบร้อนมาขึ้นเขา สัมผัสบรรยากาศสวยๆที่เขาค้อ ดูบ้างและก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เป็นอีกหนึ่งทริปที่น่าประทับใจฝุดๆ
มาถึงเดอะบลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ แค่เห็นทางเข้าก็รู้สึกแล้วว่าต้องสวยมากๆ
ที่เลือกมาในช่วงนี้เพราะไม่ใช่ช่วงพีค นักท่องเที่ยวไม่มาก แต่ช่วงหน้าร้อนนี้ก็มีดอกไม้สีสันน่ารักชวนถ่ายรูปเยอะมากอยู่นะคะ
แถมอากาศบนเขาช่วงเช้าและเย็นอากาศสบายๆ ไม่ร้อนมากด้วยหล่ะ


มาถึงล็อบบี้ รอเช็คอินเข้าห้องก่อน ก็มีน้ำwelcome drinkเป็นน้ำแบล็คเคอร์แรนท์ เย็นๆสดชื่นแก้ร้อนให้ดื่มก่อนด้วย


✨🌤เดินมาทางเข้าสวนรู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่ในไทยเลย ฟิลแบบชวนฝันมากกกก สวนดอกไม้ ใบหญ้า วิวภูเขา อากาศสบายๆ ในบรรยากาศแบบยุโรป มีเพลงเพราะๆเปิดคลอ รอไม่ไหวอยากไปเดินสำรวจถ่ายรูปบ้างแล้ว





สวนที่นี่สวยมากๆ ดอกไม้เยอะมากปลื้มปริ่มคนชอบเที่ยวแนวดอกไม้ ใบหญ้า ห้องพักตกแต่งสไตล์ English country
ที่นี่พื้นที่กว้างงงงมาก ตอนแรกแพลนว่าจะไปเที่ยวที่อื่นต่อ แต่สุดท้ายแค่เก็บถ่ายรูปทุกจุดก็เกือบไม่ทันแล้ว











🙋‍♀📸✨วันนี้จะมาแนะนำจุดถ่ายภาพใหญ่ที่ไม่ควรพลาดมาฝากจ้า
🍃จุดชมวิว 360 องศา บลูสกาย จะมีป้ายเป็นทางขึ้นไปจุดที่สูงที่สุด เห็นวิวมุมกว้างของทั้งเดอะบลูสกาย รีสอร์ทเลย แถมด้านบนก็ยังมีจุดที่นั่ง ชิงช้าดอกไม้เป็นพรอพถ่ายรูปเก๋ๆอีกด้วย






🍃ระหว่างทางไปห้องพักก็มีสวนสวยๆ ดอกไม้รายล้อมเต็มไปหมด ใครชอบมุมไหนเก็บรูปได้ตามสบายเลย




🍃มาถึงโซนคาเฟ่และร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มานั่งจิบกาแฟ ชมทิวเขา ดูวิวหมอก จุดนี้ก็สวยไม่แพ้กันค่ะ
แถมชั้นสองของคาเฟ่เป็น indoor มีมุมตุ๊กตา หนังสือ ไฟ ให้เป็นพรอพได้เล่นถ่ายรูปอีกด้วย ด้านบนเพดานก็ตกแต่งเป็นดอกไม้สีชมพูระย้าลงมา อลังและสวยจริงๆๆ






🍃ลงมาจากคาเฟ่ก็เป็นโซนสวนของทางรีสอร์ทค่ะ The Bluesky Garden สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ
The Seasons หรือ สวน 4 ฤดู ภายในสวนพื้นที่กว่า 30 ไร่ แบ่งออกเป็น 4 ส่วนตามฤดูกาล คือ Summer Spring Autumn และ Winter สวน ภายในสวนแต่ละฤดูก็เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ และโซนน้ำพุที่ประดับอยู่หลายจุด โซนหอคอย ลานชิงช้าดอกไม้ ถ่ายคู่กับป้ายก็ไม่ควรพลาดนะ
สำหรับโซนสวน The Bluesky Garden ผู้ที่ไม่ได้มาเข้าพักที่รีสอร์ทก็สามารถมาสัมผัสกับบรรยากาศสวยพร้อมถ่ายรูปได้แบบอันลิมิต ค่าบัตร 100 บาท/ท่านค่ะ









💟มาช่วงนี้ยังสวยขนาดนี้ถ้ามาช่วงหน้าหนาวอากาศเย็นๆ เห็นทะเลหมอกคงจะฟินมาก เก็บไว้เป็น wish list สถานที่น่าไปในเมืองไทยให้เพื่อนๆกันนะคะ

การเดินทาง

ใช้รถส่วนตัวขับตามพิกัดGPS>> https://goo.gl/maps/Fg49T5XgGkH9bxNE6 ขับรถจากกรุงเทพไปเพชรบูรณ์ประมาณ 5 ชั่วโมงค่ะ แต่ระหว่างทางก็เห็นวิวภูเขา ชิลๆด้วยล่ะ เราไปเที่ยวตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายน รถไม่เยอะมากนะคะ


ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว
รีวิวอื่นๆ: คลิก
Previous
Next Post »