รีเฟรชชีวิต มาพัก Splendid Hotel @Khaoyai


ออกนอกเมือง มาสัมผัสความสบาย กับที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่ Splendid Hotel @Khaoyai 🦋🐞🌲🌳🌾🌸
ปลายฝนต้นหนาวนี้ มาทริปที่เขาใหญ่กัน ทิ้งความวุ่นวาย มาสูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสอากาศเย็นสบายท่ามกลางขุนเขาที่โอบล้อมที่ โรงแรม สเปลนดิด กันเถอะ
สำหรับใครที่มองหาที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โรงแรม สเปลนดิด เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ตอบโจทย์มากๆ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และโอบล้อมด้วยขุนเขา มีห้องพักดีไซน์สไตล์โมเดิร์น หลากหลายรูปแบบตามงบและความต้องการของผู้พักห้องตกแต่งอย่างสวยงาม อบอุ่นด้วยบริการที่เป็นมิตร บรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัวค่ะ






โดยวันนี้จะมารีวิวห้องประเภทห้อง President Suite ซึ่งเป็นห้อง Top สุดของที่นี่ค่ะ 🏡 🌳
พักได้ 4 ท่าน 2ห้องนอน 2ห้องน้ำค่ะ พร้อมสระว่ายน้ำแบบส่วนตัวมองไปเห็นพาโนรามาวิว วิวภูเขาแนวกว้าง
ภายในห้องกว้างมากกก เตียงใหญ่ที่นุ่มเละกว้าง Sofa-bed สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น สมาร์ททีวีจอ LED พร้อมช่องดาวเทียม และWifi ค่ะ
💸 ราคาคร่าวๆของห้องประเภทนี้ คือ
Low Season วันอาทิตย์ – พฤหัส ราคาคืนละ 8,400 บาท
วันศุกร์ – เสาร์ ราคาคืนละ 9,600 บาท
High Season วันอาทิตย์ – พฤหัส ราคาคืนละ 10,800 บาท
วันศุกร์ – เสาร์ ราคาคืนละ 12,000 บาท
***ปล.ราคาดังกล่าวเป็นราคา ณ วันที่ 18/11/61









🏡 ห้องFloral Family suite
ห้องประเภทนี้จะเหมาะสำหรับครอบครัวนะคะ
พักได้ 4 ท่าน 2ห้องนอน 2ห้องน้ำค่ะ มีพื้นที่ห้องที่กว้างขวาง ตกแต่งน่ารักและมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ และวิวภูเขาเขียวชะอุ่ม






นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีที่พักอีกหลายประเภทโดยราคาและรายละเอียดห้องพักประเภทอื่นๆสามารถโทรสอบถามกับทางโรงแรมได้เลยค่ะ

🍽 ห้องอาหาร อรามิส (Aramis)
เป็นห้องอาหารสุดหรูของทางโรงแรม แนวฝรั่งโมเดิร์นสไตล์ ตั้งอยู่ริมเขา หน้าโรงแรมสเปลนดิด เขาใหญ่ มีทั้งอาหารสไตล์ฟิวชั่นฟู๊ด อาหารไทย และนานาชาติ รวมไปถึงเครื่องดื่ม ซอฟต์ดริงค์ และของหวานหลากหลายเมนู บรรยากาศของห้องอาหารดูทันสมัย สามารถทานอาหาร ไปพร้อมกับชมวิวสวนและภูเขาภายนอกได้ในเวลาเดียวกัน อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งบรรยากาศเลยทีเดียว นอกจากนี้ห้องอาหารยังมีดาดฟ้าสีเขียวขจี สามารถเดินขึ้นไปสูดอากาศ หรือถ่ายรูปเล่นได้สวยๆ




ในส่วนของอาหารเช้าที่มาแบบบุฟเฟต์ ทั้งอาหารไทยและBreakfast เช่น ข้าวต้มหมู ผัดซีอิ๊ว ต้มมะระ ไส้กรอก แฮม ไข่ดาว Omelet ไข่กระทะ นมและซีเรียล ถือว่าอาหารเช้าที่นี่หลากหลาย และจัดเต็มมากใครชอบทานสไตล์ไหนก็จัดได้เต็มที่เลยจ้า 🥓 🥓🥪🍳🥗🍹














อาหารกลางวัน ไปลองชิมอาหารไทยมา มีทั้ง ต้มยำกุ้งแม่น้ำน้ำข้น ปลากะพงผัดฉ่า ยอดทานตะวันผัดน้ำมันหอย ไก่ทอดสมุนไพร ลาบทอด ยำคอหมูย่าง น่าตาน่าทานมาก โดยเฉพาะ ยอดทานตะวันผัดน้ำมันหอยผักกรอบอร่อยที่ไม่มีกลิ่นผักเลย ตามด้วยไอศกรีมทอด ของหวานสุดอร่อย แป้งทอดหอมๆกรุบกรอบเล็กน้อย ข้างในเป็นไอศรีมรสวนิลา ตกแต่งด้วยสัปปะรด และเชอรี่ ทานเข้ากันอย่างลงตัว ตบท้ายด้วย มะนาวโซดา ซาบซ่าชื่นใจ 🥣🍛🍨🍸










อาหารเย็นวันนี้เสริฟเป็นแบบFull Course meal เริ่มจาก ซุปเห็ด ทานคู่กับขนมปังกระเทียม ตามด้วยสลัดผัก และตามมาด้วยมินิเบอร์เกอร์ไส้หมูชุ่มช่ำ พิซซ่าฮาวาเอี้ยน ทานร้อนๆ แป้งบางนุ่มอร่อย มาถึงอาหารmain courseของเราก็คือ เสต็กเนื้อ แบบMedium rare เนื้อนุ่ม อร่อยมาก โดยสเต็กจะมีให้เลือกทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู และปลาแซลม่อนค่ะ  ทานคู่กับcocktail บลูฮาวายปั่น ดี๊ย์ดี 🍔🍕🥗🍖🍗🥩🥂








🏨 🏩 ติดกับโรงแรม มีคอนโดที่ปล่อยขายอยู่ ชื่อว่า ชูเครคอนโด(Sucre) ซึ่งเป็นคอนโดในเครือของโรงแรม ที่มีเพียง 46 ยูนิต ไม่แออัดจนเกินไป ซึ่งยูนิตที่ยังเปิดขายอยู่มี 2 Type คือ

Type 1 มีพื้นที่ขนาด45.83 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่นและครัวขนาดใหญ่ โดยห้องนอนมีการแยกเป็นสัดส่วนชัดเจนจากห้องนั่งเล่นและห้องครัว ทำให้มีความเป็นส่วนตัวอยู่
Type2 มีพื้นที่ขนาด 114 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องนั่งเล่นและห้องครัวเชื่อมต่อกัน ในส่วนของห้องนอน สามารถเลื่อนบานประตูมากั้นเพื่อแยกสัดส่วนได้

จุดเด่นของคอนโดที่นี่คือการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ เลือกใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ใช้เฟอร์นิเจอร์ของAsanaปูพื้นไม้ลามิเนตอย่างดี ใครคิดอยากจะมีคอนโดนอกเมือง ที่ทั้งกว้างขวางสะดวกสบาย เฟอร์นิเจอร์ครบครัน เหมือนอยู่ในกรุง แต่ได้บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดีๆ ที่เงียบสงบ ต้องเทใจให้กับชูเครคอนโดแน่นอน















ออกมาเดินเล่นรอบๆโรงแรมกันค่ะ ที่นี่มีทั้งห้องประชุมสัมมนา ห้องกิจกรรมที่เด็กๆสามารถมาสนุกเพลิดเพลินได้ กับเกมต่างๆ มีโต๊ะพู โต๊ะปิงปอง และสระว่ายน้ำ 🏊♀🎮🤖👾  มุมน่ารักๆ กับดอกไม้ก็เก๋ไม่เบา




Splendid Khaoyai ห่างจากปากทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ประมาณ 7 กิโลเมตร ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย อย่างเช่น
🕍 ปาลิโอ เขาใหญ่ (Palio Khao Yai)
ภายในเป็นสถาปัตยกรรมสีสันสดใสสไตล์เมืองPalioของประเทศอิตาลี มีร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านอาหารสไตล์ Fusion Italian, ร้านกาแฟ, ร้านไวน์, ร้านพืชผักปลอดสารพิษ, ร้านเครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย, ร้านขายของที่ระลึก มุมสวยตึกสีสดใสให้ถ่ายรูปชิวๆ




ไร่องุ่นกรานมอนเต้
🍇 🍃 องุ่นที่ปลูกอยู่บนพื้นที่ประมาณ 100 ไร่แห่งนี้ เป็นองุ่นที่ปลูกเพื่อนำไปผลิตไวน์ นอกจากเป็นไร่องุ่นแล้ว GranMonte  ยังมีร้านขายของที่ระลึก Montino Shop  ซึ่งผลิตภัณฑ์จากองุ่น เช่น ไวน์ แยม เบอเกอรี่  เกลือทำอาหาร





🙏 วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม
ใครมาเที่ยวเขาใหญ่ไม่ควรพลาดวัดนี้ แวะมาไหว้พระ ขอพรก่อนกลับ แล้วมาเดินชมรอบๆวัด รอบๆวัดมีนกยูงอยู่เป็นฝูงเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีเหล่า ไก่งวง และไก่ต๊อก อาศัยอยู่บริเวณวัดอีกด้วย



🌲🌳📸 จบแล้วกับทริปนี้ที่เขาใหญ่ พักผ่อนรีเฟรชร่างกายและจิตใจแล้ว กลับพร้อมความทรงจำดีๆของที่นี่ ก็มุ่งหน้ากลับสู่กรุงเทพกัน

พิกัด Splendid hotel @ Khaoyai  288 ม.10 ถ.กุดคล้า ผ่านสึก หมูสี ปากช่อง นครราชสีมา ประเทศไทย 30130
Splendid hotel @ Khaoyai   โทร 095-205-1819
Sucre Condoโทร 085-686-8448
สำรองโต๊ะห้องอาหาร Aramis 085-679-1331
http://www.splendidkhaoyai.com/

ลากันด้วยวิดีโอสั้นๆ เป็นบรรยากาศรวมๆกันน้าาา


ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว
รีวิวอื่นๆ: คลิก
Previous
Next Post »