[รีวิว]เที่ยวพัทยา ในวันที่ฝนพรำ

ออกเดินทางจากกรุงเทพ มุ่งหน้าสู่พัทยา ในทริปนี้ บอกเลยว่า เจอฝนตลอดทาง ตกตั้งแต่เช้ายันเย็น
เราเลยเปลี่ยนแผนหากิจกรรมทำในทริปเที่ยวของเรา จะมีอะไรบ้างมาเริ่มกันเล้ยย

งานนี้เราแบกท้องมากินอาหารทะเลกันที่พัทยากันเต็มที่ ขับรถมาถึงก็เข้ามาที่ร้าน เจ๊จุก SeaFood สาขา 4 กันก่อนเลย
เมนูสำหรับมื้อนี้ได้แก่ ยำไข่แมงดา, ปูนิ่มทอดกระเทียม, กุ้งผัดพริก, ส้มตำปูม้า
 อาหารทะเลที่นี่มีความสด ปรุงรสด้วยสูตรของทางร้าน ได้ความอร่อย กลมกล่อม

หลังจากอิ่มท้อง เราขอเดินทางสู่ที่พักของเรา เราเลือกพักที่ B2 SeaView Pattaya
เป็น Budget Hotel ราคาย่อมเยา ตั้งอยู่บริเวณนาจอมเทียน
จากชื่อของโรงแรมเราคิดว่าจะได้เห็นวิวทะเลสวยๆ แต่เราได้ห้องชั้นล่างไปหน่อย เลยเห็นวิวได้ไม่เต็มที่เท่าไร บวกกับฝนที่ตกลงมาเลยไม่ค่อยมีวิวให้ดูเท่าไร เสียดายจริงๆ
ส่วนตัวห้องจะเป็นสไตล์ Loft มี Facility ตามมาตรฐาน Budget Hotel

นั่งๆนอนๆพักผ่อนเต็มที่ ขอออกไปเดินเล่นสูดอากาศยามเย็นหน่อยดีกว่า ไหนๆฝนก็หยุดแหละ
เรามาเดินเล่นชิลๆริมหาดจอมเทียน บรรยากาศตอนนั้นเป็นช่วงหลังฝนหยุด ท้องฟ้าเมฆเยอะหน่อย อากาศตอนนั้นสดชื่นมาก เย็นๆ เหมาะแก่การเดินเล่นจริงๆ

เดินเรียบริมหาดไปเรื่อยๆ ถ่ายรูปแชะๆ ก็ถึงเวลาของมื้อเย็นซะละ
คุณแฟนได้จองห้องอาหารแบบบุฟเฟต์ไว้ที่ร้าน The Big Fish โรงแรมSiam@Siam Design Hotel Pattaya
เป็นบุฟเฟต์ SeaFood อีกเช่นเคย ขอบอกเลยอาหารที่นี่เติมตลอด สำหรับเราถือว่าไม่มีขาดช่วงเลย
กระซิบบอกอีกหน่อยที่นี่มีบุฟเฟต์Seafood+ไวน์เเบบรีฟิวด้วยนะเออ แนะนำคอไวน์มากินได้เลอออ

ต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยแสงอาทิตย์ที่สดใส มุ่งหน้าสู่เขาพระตำหนัก นั่งร้านของหวาน"Coffee Break"ชมวิวเมืองพัทยา และส่วนเว้าโค้งของชายหาด เป็นวิวมุมสูงมาก
อากาศร้อนนิดหน่อย แต่ได้มานั่ง Cafe กินของหวานๆเย็นๆ ช่วยได้นะบอกเลออ

แล้วก็ถึงเวลากลับซะละว้าา เร็วจัง แต่ก็เป็นทริปที่สนุกไปอีกแบบ เจอทั้งแดด เจอทั้งฝน ได้นั่งๆ นอนๆ กินๆ เล่นๆ ตามสไตล์เราจริงๆ
ต้องบอกเลยว่าจริงๆแอดชอบกิจกรรมสไตล์นี้นะ เพราะแอดว่ามันเป็นการพาตัวเราไปพักผ่อนที่แท้ทรู
เเต่ถ้าเที่ยวแบบกิจกรรมโลดโผน ไว้ติดตามทริปอื่นๆเเล้วกันนะรับรองสนุกแน่
ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว
รีวิวอื่นๆ: คลิก
Previous
Next Post »