[รีวิว] Sushi Hawa ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านชินเขต1

Sushi Hawa เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วานซอย47 แยก20 ตั้งแต่หน้าร้านตลอดจนถึงภายในร้านทำการตกแต่งแบบเรียบง่าย ใส่ใจการตกแต่งแม้เพียงเล็กๆน้อยๆ ทำให้ได้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น




มาต่อกันที่อาหารของทางร้านบ้างดีกว่าวันนี้สั่งมาลิ้มลองกัน 2 เซตใหญ่ กับอีก 2 เมนู หน้าตาจะน่าทานขนาดไหนเลื่อนลงไปดูกันเล้ยยย...



เมนูแรก Sashimi set มีทั้งเนื้อแซลม่อน ปลาหมึก และมากุโร่สดๆ ตั้งมาบนภูเขาน้ำแข็ง เสริฟพร้อมกับวาซาบิก้อนโต สำหรับเครื่องเคียงในเซตนี้ประกอบไปด้วย สลัด กิมจิ ขิงดอง ซุปมิโซะ และข้าวญี่ปุ่น




มาที่เซตถัดไปเป็นเมนูแซลม่อนย่างซีอิ๊ว เสริฟมาเป็นเนื้อแซลม่อนย่างชิ้นโตราดด้วยน้ำซอสโซยุแสนอร่อย เครื่องเคียงเซตนี้ประกอบไปด้วย สลัด กิมจิ ซุปมิโซะ และข้าวญี่ปุ่น


และ"ABURIDON" เนื้อเเซลมอลขนาดลูกเต๋าพอดีคำ กริลมานิดๆ คลุกเคล้าด้วยอะโวคาโดเนื้อนิ่มหวานอร่อยและไข่หวาน กับไข่แซลมอลราดเสริฟบนข้าวสวยๆ 🍣🍣🍣


เมนูที่เป็นออเดิร์ฟได้อย่างดีนั่นก็คือ ยำแมงกระพรุน กรุบๆกรอบๆดึบๆ อร่อยดี แอบชอบเป็นพิเศษสำหรับเมนูนี้


ใครอยากเพิ่มรสชาติจะโรยผงพริกบนข้าวสวยก็อร่อยยยย


ปิดท้ายกันด้วยบรรยากาศหน้าร้าน เผื่อใครแวะเวียนผ่านเข้ามาจะได้หาหน้าร้านเจอได้ง่ายๆ ว่าเอ๊ะ!!หน้าร้านแบบนี้เคยเห็นใน www.laewtaetaw.com นี่หน่า



สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ให้ลองมาที่ร้าน Sushi Hawa ในซอยชินเขต47 แยก20 ดูครับ ผ่านไปผ่านมาย่านงามวงศ์วานก็แวะเวียนกันเข้ามาชิมกันน้าาาาา

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว
รีวิวอื่นๆ: คลิก
Previous
Next Post »