พักสบาย ใกล้สนามบิน ชีวิตดีๆของนักเดินทางที่ Asia Airport Hotel


ฉันจะพาเธอลอย ล่องไปในท้องนภา >>ฟิ้วว~✈🌥
"แล้วแต่ตัว" พามาแนะนำโรงแรมทำเลเยี่ยมอีกที่นึง อยู่ในกรุงเทพที่แหละ อยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ของกิน เดินเล่น รวมไปถึงใกล้สนามบินด้วยแหละ มารอขึ้นเครื่องใกล้ๆแล้วยังได้เที่ยวอีกดีอ่ะ
มีบินไฟลท์เช้า ขี้เกียจตื่นเช้า ไม่อยากฝ่ารถติดมาขึ้นเครื่อง ไม่อยากเสี่ยงตกเครื่อง แนะนำให้หาที่พักใกล้สนามบินราคาย่อมเยาว์ เดินทางสะดวก ใช้เวลาเดินทางประมาณ10นาทีก็ถึงสนามบิน ซื้อเวลาและความสบายใจได้เยอะเลย~ แถมไปเดินช๊อปปิ้งได้สบายๆเลยล่ะ



 🌈☀โรงแรมที่ว่านั่นก็คือ Asia Airport Hotelแค่ชื่อโรงแรมก็บอกแล้วเนอะว่าทำเลต้องอยู่ใกล้สนามบินแน่ๆ ใช่แล้วล่ะ! โรงแรมแห่งนี้อยู่ใกล้สนามบินดอนเมืองมากๆใกล้แค่ไหนน่ะเหรอ ก็ใกล้จนเห็นเครื่องบิน Landing ได้ชัดๆเลยล่ะ


เรามาเริ่มสำรวจกันตั้งแต่ภายนอกโรงแรมกันนะ Asia Airport Hotel ตั้งอยู่ชั้นบนของห้างเซียร์รังสิตโรงแรมนี้จะมีตัวห้องพักที่เป็นตึกสูงล้อมรอบสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่บริเวณลอบบี้มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เรียบหรู สไตล์คลาสิก
มาถึงเราก็มาติดต่อเคาน์เตอร์เพื่อเช็คอินกันก่อน


โซนล็อบบี้



มีโซนคอมพิวเตอร์ไว้ให้บริการด้วยค่ะ





🏊‍♀สระว่ายน้ำจะอยู่ชั้นเดียวกับล๊อบบี้ ซึ่งอยู่ตรงกลางของโรงแรมล้อมรอบไปด้วยตึกของห้องพัก ขอบอกเลยว่าสระว่ายน้ำที่นี่ใหญ่โต ไม่คิดว่าโรงแรมที่อยู่บนห้างจะมีสระว่ายน้ำที่ใหญ่ได้ขนาดนี้ มีการแบ่งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ ไว้ด้วย






ลงมานักพักผ่อนริมสระบ้าง



สั่งน้ำส้มเย็นๆ ดับร้อนดีกว่า




ฟิตเนส มีเครื่องเล่นให้เยอะมากๆจัดมาให้ครบเครื่องจริงๆ ทั้งแนวคาร์ดิโอ และยกน้ำหนัก




🏢🏬ห้องที่เราเข้าพักเป็นห้อง Superior ถึงแม้จะเป็นห้อง Type เล็กสุด แต่สำหรับเราก็ไม่เล็กเลยนะ กำลังพอดี ไม่รู้สึกอึดอัด ภายในห้องพักยังคงมีการตกแต่งด้วยไม้ไว้รอบๆห้อง ให้ความเป็นไทยและเรียบหรู อยู่สบาย โล่งๆ


ห้องพักสะอาด ตกแต่งบรรยากาศโอเค นอนสบาย










วิวหลังห้องเราเอง มุมสระว่ายน้ำอันเงียบสงบ




มุมห้องเห็นวิวสระ





🔹อาหารกลางวัน สั่งมาทานแบบจัดเต็ม เพราะความเหนื่อยและหิวจากการผจญภัยในเมืองกรุง ขอเสนอเมนู ราดหน้าทะเลของเด็ดของที่นี่, ยำคอหมูย่าง, แกงเขียวหวานไก่, ฉู่ฉี่แซลมอน(อันนี้ก็เด็ด), และปลาทอดน้ำปลา ทานคู่กับข้าวร้อนๆ อิ่มๆฟินๆหายเหนื่อย ฮ่าๆ



มาที่ห้องอาหารกว้างขวาง


โซนOutdoorมองเห็นวิวเมือง




ตอนแรกให้พนักงานเเนะนำของอร่อย เค้าบอกว่าให้ลองเมนูราดหน้าทะเล ..ในใจนี่แบบเอ้ย ราดหน้านี่ธรรมดานะ เเต่ก็ลองดู พอลองทานเท่านั้นเเหละ อร่อยเด็ดจริงๆๆๆ ชอบมาก เส้นนุ่มหอม น้ำข้ม รสไม่จัดกำลังดี ทานกับหมึก กุ้ง ผัก กรุ๊บๆกรอบๆ ใครมาพักลองสั่งทานดูนะคะ


ยำคอหมูย่าง


แกงเขียวหวานไก่ เข้มข้นมากก


ฉู่ฉี่ปลาแซลม่อน



อีกเมนูนี่ชอบบ คือปลาทอดน้ำปลา ไม่ได้มาเป็นตัวเเต่ก็ทานง่าย รสเด็ด อยากกินอีกจานได้มั้ยยย


รออาหารที่สั่งเพลินๆ เก็บภาพน่ารักๆมาฝาก
ด้านนอกตกแต่งด้วยแคนตัสน่ารักกุ๊กกิ๊ก








 🔹อาหารเย็น ทานแบบง่ายๆแต่อินเตอร์นิดนึงด้วยข้าวผัดอเมริกัน จานใหญ่ ให้มาเยอะมาก ทานคู่กับ แซลมอนต้มขิง ไข่ยัดไส้ ตบท้ายด้วยผลไม้ช่วยย่อยนอนสบาย อิ่มแน่นท้องไปเลย🍸🍝
บรรยากาศห้องอาหาร












 🔹เช้าวันรุ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยอาหารเช้าหลากหลายชนิด ตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยว, ข้าวต้ม, ไข่เค็ม, ผักกาดดอง, ปลากรอบ ไปจนถึงอาหารแบบ American Breakfast ชา กาแฟ น้ำส้ม มีให้เลือกทานเยอะมากๆ เป็นอาหารเช้ามื้อใหญ่ที่เราทานก่อนไปขึ้นเครื่อง🛫






ราคา

ห้องพักราคาเริ่มต้น 9xx บาท เอง

การเดินทาง

  • ใช้รถส่วนตัวมาทางคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน เลี้ยวซ้ายที่เซียร์รังสิตขับตรงมาจุดสุดทางเลี้ยวขวา 2 ครั้งจะเจอกับอาคารจอดรถ ซึ่งลูกค้าของ Asia Airport Hotel จอดรถได้ที่ชั้น 4 แล้วขึ้นลิฟต์ไปชั้น 10 เพื่อไป Lobby ได้เลย สะดวกดี ไม่ต้องเดินไกลอย่างที่คิด
  • สามารถเดินทางจากตัวห้างเซียร์รังสิตเพื่อขึ้นไปที่ตัวโรงแรมได้

พิกัด

https://goo.gl/maps/7f7sdMgzD8dbmUVA7

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว
รีวิวอื่นๆ: คลิก
Previous
Next Post »